Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Rùng mình với sở thích 'nội y xuyên da thịt'

Corset piercings là xu hướng thời trang mới của giới trẻ thế giới. Để diện trang phục nội y này, bạn phải có lòng dũng cảm để ngồi hàng giờ xỏ những chiếc móc định vị xuyên qua da thịt nhức nhối.
Bắt nguồn từ ý tưởng của những bộ corset thế kỷ 17 với phần dây lụa đan phía sau lưng gợi cảm, những kẻ cuồng thời trang xỏ khuyên sau hàng loạt các xu hướng xỏ khuyên mũi, khuyên lưỡi, tới xỏ khuyên vào chỗ kín để trang điểm, cuối cùng đã tìm đến đến với xu hướng thời trang hơn rất nhiều đó là xỏ nội y xuyên da thịt.
Kiểu nội y thế kỷ 18 với dây lụa đan điệu nghệ phía sau.
Và nội y xuyên da thịt gợi cảm mà giới trẻ đang phát cuồng.
Để có một chiếc nội y xuyên da thịt, bạn sẽ phải ngồi hàng giờ đồng hồ trong đau đớn, trung bình để xỏ một khuyên vào cơ thể người mất từ 10-15 phút, chưa kể thời gian thiết kế chiếc áo nội y trên cơ thể bạn.
Ban đầu nhà thiết kế sẽ vẽ một chiếc áo lên cơ thể bạn, sau đó từ vị trí vẽ những nút móc của áo, bắt đầu đính từng chiếc khuyên để cố định hình dáng áo trên da bạn.
Không phải người nào cũng có khả năng chịu đau liên tục, vì thế việc đính khuya xuyên da thịt này có thể sẽ bị gián đoạn nhiều lần để chủ nhân được giảm bớt đau đớn.
 
Sau khi hoàn tất những hàng khuy theo thiết kế, bạn sẽ được đan những sợi dây lụa nhiều màu sắc để trở thành trang phục nội y.
 
Mốt thời trang rợn người này nhắm vào phái đẹp, ban đầu chỉ những cô gái làm nghề vũ nữ thoát y mới diện nội y "chịu chơi" này trong những hộp đêm để gợi cảm và quyến rũ hơn. Đến nay, số lượng fan của mốt nội y xuyên da thịt đã khổng lồ, và hàng năm còn có cuộc thi những mốt nội y đẹp nhất được tổ chức rầm rộ.
 
Cũng giống như mọi loại hình đụng chạm tới cơ thể, xỏ khuyên bản thân mang rất nhiều nguy hại cho sức khỏe, dễ nhận thấy chính là việc dị ứng với chất liệu khuyên xỏ.
Xỏ một chiếc khuyên có thể mất từ 1-2 tuần lành da, lượng khuyên xỏ dày đặc trên người để thành áo, bạn sẽ phải chịu nhiều đau đớn, sưng, mưng mủ gây sốt cả tháng trời, cùng với nhiều nguy cơ lây nhiễm bệnh và dù sau này bạn thấy chiếc áo của mình lỗi mốt, những lỗ khuyên trên cơ thể cũng không liền lại được.
 
Đã có những cuộc biểu tình phản đối mốt thời trang kinh dị này bởi họ không muốn nhìn người thân của mình hành xác, chịu đau đớn, nhưng có lẽ những tín đồ cuồng nhiệt với phương châm "sẵn sàng hy sinh mọi thứ trên bàn thờ thời trang", thì điều này không ảnh hưởng gì tới đam mê của họ.
Cùng ngắm một vài mẫu áo nội y xuyên da thịt dưới đây!
 
Những biến tấu với dây đan bên hông càng làm mốt này thêm phong phú.
 
Thậm chí xỏ khuyên ở chân để thành một chiếc tất lụa gợi cảm.

Tinker (Theo vnn)
NN gởi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét