Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Tìm thấy vàng trên phố New York


Anh Raffi Stepainian, 43 tuổi, làm nghề nhặt nhạnh các đồ vật có giá trị trên đường phố New York đã tìm ra nhiều mẩu vàng và đá quý nằm trong các vết nứt trên vỉa hè phố Manhattan.
Ngày nào anh Raffi cũng đi tìm những
mẩu đá quý rơi trên đường. Ảnh: Splash.
Công cụ mà Raffi sử dụng để lôi những mảnh vàng và kim loại quý ra khỏi các khe nứt là một chiếc nhíp nhỏ. Sau mỗi ngày chăm chỉ tìm kiếm, anh thu được khoảng 1.000 USD từ những mẩu vàng vụn rơi trên đường. Anh Raffi cho biết: "Tôi tìm thấy đủ loại đá quý, từ vàng, kim cương, bạch kim đến các mảnh pha lê và đồ trang sức. Thông thường, tôi sẽ bán hết những đồ vật quý giá ấy cho các thợ kim hoàn, tôi chỉ giữ lại vàng vì chúng có thể tích trữ được".
Anh bán các viên đá quý và
 chỉ giữ lại vàng. Ảnh: Splash.
Theo Telegraph, người đàn ông này kiếm được khoảng 30 USD cho mỗi miếng kim loại giá trị. Tuy giá trị của chúng không nhiều nhưng nếu gộp tất cả những gì tìm thấy thì anh Raffi sẽ có món tiền không nhỏ. Với số tiền kiếm được, anh Raffi Stepainian có một cuộc sống đàng hoàng hơn, hàng ngày anh có thể ăn ngon, mua sắm những thứ cần thiết mà không phải lo tới tiền. Nhiều người cho rằng nghề nghiệp độc đáo của anh Raffi sẽ khiến cho nhiều người đổ xô đi tìm vàng trên các con đường của thành phố New York.

Bảo Nguyên

2 nhận xét:

  1. Chắc HQ phải dọn nhà qua New York để lụm vàng quá . Mỗi ngày kiếm được 1000 USD thì giàu to rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Nhờ HQ, TĐ ... tìm hiểu giùm trong "xà lim" Mỹ có internet không, BP cũng nhiều bệnh quá mà không có bảo hiểm nên định bắt chước James Richard Verone... nhưng không biết làm sao qua được Mỹ đây?!?

    Trả lờiXóa