Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

Giải cứu bé trai bị kẹt giữa khe tường hẹp

(Dân trí) - Các lính cứu hỏa tại Trung Quốc đã phải sử dụng dầu nhớt và đệm bơm hơi để giải cứu một em bé 5 tuổi bị mắc kẹt giữa 2 bờ tường.
Một em bé 5 tuổi đã bị mắc kẹt khi chơi giữa một khe tường rộng chỉ 20 cm ở giữa 2 tòa nhà.
Lính cứu hỏa đã được gọi đến để giúp đưa em bé ra ngoài, sau khi cha mẹ và hàng xóm không thể giải thoát em. Lúc này, em bé đã rơi vào trạng thái sợ hãi và khóc rất nhiều.
Ban đầu, lính cứu hỏa sử dụng dầu nhớt để bôi trơn phần cơ thể đang tiếp xúc với 2 bờ tường của em bé. Sau đó, đội cứu hộ luồn một tấm đệm bơm hơi vào trong khe hở giữa 2 bức tường và bơm căng tấm đệm để làm giãn khoảng cách giữa các bước tường.
Sau 30 phút giải cứu, em bé 5 tuổi đã thoát ra ngoài và an toàn trong vòng tay của bố mẹ.
Xem video về vụ giải cứu em bé bị mắc kẹt:
Đây không phải là lần đầu tiên một em bé bị mắc kẹt giữa khe tường tại Trung Quốc.
Hồi tháng 5 vừa qua, một bé trai khác cũng đã bị mắc kẹt suốt 3 tiếng đồng hồ trong khe tường rộng chỉ 15cm. Trong vụ việc này, lính cứu hỏa đã phải đục một lỗ hổng trên tường để giải cứu em bé.
Huy Phạm
Theo Telegraph

Bé trai bị kẹt giữa hai bức tường suốt 3 tiếng
(Dân trí) - Một bé trai ở Trung Quốc đã vô tình bị mắc kẹt giữa hai bức tường sau khi chơi trốn tìm cùng các bạn.
Bé trai này, ở Đại Dã, thuộc tỉnh Hồ Bắc, đã bị kẹt giữa hai bức tường suốt 3 tiếng đồng hồ. Nơi em bị kẹt là khoảng trống nằm giữa hai tòa nhà 5 tầng và chỉ rộng 15cm.
Trong khi chơi trốn tìm, cậu bé đã cố chui vào giữa hai bức tường để trốn nhưng sau đó không thể nào thoát ra được.
Bạn bè và người qua đường đã cố gắng giải thoát cho cậu bé nhưng sau hai tiếng đồng hồ cậu bé vẫn bị mắc kẹt trong đó. Cuối cùng họ đã phải gọi cho lính cứu hỏa.
Để giải cứu cậu bé, lính cứu hỏa phải vào một trong hai tòa nhà và đục một lỗ trên bức tường gần nơi cậu bé bị kẹt. Cuối cùng thì bé trai cũng được giải thoát sau 3 tiếng và không hề bị thương tích gì.
Nguyễn Thúy
Theo DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét