Thứ Sáu, 31 tháng 12, 2010

Những pha trình diễn táo bạo nhất năm 2010

(Dân trí) - Màn chuyển máy bay mạo hiểm giữa lưng chừng trời, treo người lơ lửng giữa 3 tòa cao tốc để biểu diễn ảo thuật, lái ô tô trên hai hàng chai bia... là những pha trình diễn táo bạo nhất năm qua.


Li Guiwen, một tài xế tại Bắc Kinh, đã lập kỷ lục thế giới mới khi điều khiển xe chạy trên 2 hàng chai bia với quãng đường 60m. Màn trình diễn của Li diễn ra tại Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.



Wang Jianguang, cũng người Trung Quốc, lập kỷ lục Guinness với pha điều khiển 3 xe đạp trên các hàng chai bia với quãng đường dài 20 mét trong 19 giây.


Paul Stender và nhóm của anh tại hãng Indy Boys Inc, ở Indianapolis, Mỹ đã gắn một động cơ máy bay chiến đấu Phantom cho chiếc xe buýt này, cho phép xe đạt vận tốc cực đại lên tới 590 km/h. Xe phun một dải lửa dài tới 24m ở đuôi xe khi tăng hết tốc lực.



Màn trình diễn cho hàng triệu con ong bâu kín người tại Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc.



Một thành viên đội cổ vũ Edmonton Eskimos đang được tung lên trong trận bóng bầu dục giữa hai đội Edmonton Eskimos và Calgary Stampeders tại Calgary, Alberta, Canada.



Vận động viên nhảy dù người Áo Paul Steiner đã thực hiện màn trình diễn "nín thở" khi trèo từ tàu lượn này sang tàu lượn khác ở độ cao 2.100m trên bầu trời nhằm định nghĩa lại ý tưởng kết nối các chuyến bay.





Jonathan Trappe đang bay qua vách đá trắng Dover khi vượt eo biển Măng-xơ bằng một chùm bóng bay gồm 54 quả.




Yves Rossy, cựu phi công chiến đấu của Không quân Thụy Sĩ, đã hoàn thành 2 cú nhào lộn và bay trên không nhờ một đôi cánh có lắp động cơ.




Một vận động viên nhảy dù trong quân đội Colombia vẽ hình trên bầu trời trong Triển lãm quốc phòng 2010 ở Cali, Colombia.



Miles Daisher nhảy từ máy bay ở độ cao gần 4.000m trên một chiếc xuồng trong cuộc trình diễn ở Sebastian, Florida.



Một công ty tại Nga đã bị chỉ trích sau khi cho một con lừa nhảy dù trên bãi biển gần làng Golubitskaya thuộc vùng Krasnodar, miền nam nước Nga trong một chiến dịch quảng cáo.





Các thợ lặn đang nhảy từ một vách đá cao ngất xuống một giếng nước trên bán đảo Yucatan, Mexico.


Cặp ngôi đang ngồi tại một nhà hàng ở Polignano a Mare, Italy nhìn cảnh thợ lặn Steve Black, người Australia, thực hiện cú nhảy cầu trong khuôn khổ cuộc thi nhảy Red Bull Cliff Diving 2010.


Biểu diễn võ thuật trên những chiếc cột gỗ mừng Lễ hội mùa xuân ở Tương Phàn, Hồ Bắc, Trung Quốc.



Ảo thuật gia Hezi Dean đang trình diễn một màn ảo thuật trong khi treo mình giữa 3 tòa nhà chọc trời tại Tel Aviv, Israel.

Ninh Nhi
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét