Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Giải mã "Ảo thuật tách thân và đầu khỏi chân"


Những ngày gần đây trên nhiều trang mạng và Email có màn ảo thuật tách thân và đầu của ảo thuật gia Criss Angel rất rùng rợn.

Video Ảo thuật tách thân và đầu khỏi chân
Lần đầu tiên xem màn ảo thuật này tôi rất sợ, sau khi tìm hiểu tôi đã giải mã được và muốn viết một bài gởi đến các bạn cùng tìm hiểu…
Tất cả những người có mặt trong clip này đều là diễn viên, kể cả cameraman. Họ diễn suất như thật, làm cho người xem cũng cảm thấy rùng rợn. Nhất là khi kết thúc, Criss Angel lại bỏ đi…
Sự thật là cả 2 nhân vật chính dều là người chỉ có phần thân trên.
Bây giờ chúng ta xem lại thật chi tiết clip trên.
- Tướng đi của 2 nhân vật chính không bình thường và mũi giày của người đàn ông: Chân giả! Chân giả được làm bằng silicon dẻo rất sắc sảo, có nước da như thật, có động cơ điều khiển… được bỏ trong túi quần người đàn ông. Ở màn biểu diễn khác (chỉ có người phụ nữ), hệ thống điều khiển để ở dưới váy.
- Clip này được biểu diễn ngày 15/10, so với những clip trước, màn này đã được cải thiện rất nhiều. Khi nhịp tay trên bụng người phụ nữ, âm thanh không phải là tiếng bàn tay chạm vào cơ thể người mà là 1 vật thể cứng. Động tác quyết định, tắt công tắc nguồn nam châm điện, để tách rời phần thân, Criss Angel đã nói lớn 1 tiếng át đi tiếng công tắc.
- Sau khi tách rời, phần eo của người phụ nữ không bình thường
Phần eo nhô hẳn lên
- Diễn viên chính là những người như thế này:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét