Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Cảm động cô dâu cưới 5 ngày rồi chết

Cô gái 21 tuổi mắc bệnh ung thư phổi nhưng mong muốn được làm cô dâu một lần trong đời với người bạn từ ngày thơ ấu luôn cháy bỏng. Ước nguyện của cô cũng được thực hiện, 5 ngày trước khi qua đời, cô đã được mặc váy cưới.
 
Katie (phải) 21 tuổi đang nằm bên cạnh giường vị hôn phu của cô - Nick, 23 tuổi. Katie bị ung thư phổi, mỗi ngày phải dành một vài giờ để điều trị.  Mong ước lớn nhất của Katie là được làm cô dâu.
 
Chiếc váy cưới phải sửa lại từng ngày vì thân hình mỗi ngày một gầy yếu của Katie
 
Cuối cùng đám cưới cũng diễn ra tại Hoa Kỳ. Trong đám cưới, ngoài vị hôn phu luôn bên cạnh cô là khá nhiều đường ống dây và thiết bị, bởi vì những thiết bị đấy chính là nguồn ô xy dưỡng khí truyền vào cơ thể cô.
 
Katie vô cùng hạnh phúc khi Nick cùng các bạn của cô cất tiếng hát tặng cô.
 
Ung thư phổi giai đoạn cuối khiến Katie thường xuyên phải ngồi nghỉ ngơi trong buổi lễ. 5ngày sau đám cưới, Katie qua đời.
"Nhìm một cô gái vô cùng mong manh và ốm yếu vì bệnh tật nhưng vẫn rất rạng rỡ trong đám cưới của mình. Điều ấy cho chúng ta nghĩ rằng, hạnh phúc có thể tìm thấy cho dù có ngắn ngủi thế nào"- Thông điệp này khiến nhiều người cảm động và Nick đã làm được điều này với tất cả tình yêu dành cho Katie.
HK
Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét