Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

“Susan Boyle Hàn Quốc” gây xúc động trên Youtube

(Dân trí) - Xuất hiện trong chương trình tìm kiếm tài năng Korea’s Got Talent, Sung-bong Choi đã được ví như là “Susan Boyle phiên bản Hàn Quốc”, với giọng hát ấn tượng. Đặc biệt, câu chuyện về cuộc đời của Choi đã khiến không ít người phải cảm động.
Không có ngoại hình bắt mắt, nhưng giọng hát của chàng trai 22 tuổi, Sung-bong Choi khiến tất cả mọi người lắng nghe phải thán phục.
Bị bỏ rơi tại trại trẻ mồ côi từ lúc 3 tuổi. Bị đánh đập quá nhiều, Sung-bong Choi đã phải chạy trốn từ lúc 5 tuổi và sống lang thang. Từ đó, Sung sống một mình bằng nghề bán kẹo cao su và nước tăng lực trên đường phố, phải ngủ trên các bậc thang và toilet công cộng.
Giấc mơ ca hát của Sung bắt đầu khi anh bán kẹo cao su tại một hộp đêm và nghe được giọng hát của một nghệ sĩ trình diễn tại đó. Sung cho biết anh muốn học tại trường nghệ thuật để theo đuổi giấc mơ ca hát, nhưng không thực hiện được vì lý do tài chính.
Sung khiêm tốn thừa nhận anh hát không hay, nhưng khi hát, anh có cảm giác như mình đang trở thành một con người hoàn toàn khác.
Màn trình diễn của Sung-bong Choi đã khiến ban giám khảo của cuộc thi và không ít khán giả đã phải bật khóc. Sung sau đó đã được so sánh với Susan Boyle, người cũng đã từng gây xúc động với giọng hát của mình tại chương trình Britain’s Got Talent.
Đoạn clip màn trình diễn của Sung-bong Choi đã thu hút hơn 3,5 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 5 ngày được đăng tải.
Khi Post bài này đã có 7.183.886 views, trong đó có 72.200 likes và 915 dislikes
TS (gởi)

3 nhận xét:

  1. Với một giọng ca thiên phú như vậy thì mong rằng trong tương lai đời sống của Choi sẽ vui vẻ , tươi sáng hơn .

    Trả lờiXóa
  2. "Tôi xa quê hương,
    Bao năm tháng qua,
    Nhưng trong trái tim,
    Không bao giờ xa ..."

    Cảm ơn BP đã đăng bản nhạc thật dễ thương. KA đã nghe nhiều lần vẫn chưa thấy chán. BP có thể cho KA xin tựa bài hát & tên ca-sĩ? Cảm ơn trước nha.

    Trả lờiXóa
  3. "Tôi xa quê hương,
    Bao năm tháng qua,
    Nhưng trong trái tim,
    Không bao giờ xa ..."

    Cảm ơn BP đã đăng bản nhạc thật dễ thương. KA đã nghe nhiều lần vẫn chưa thấy chán. BP có thể cho KA xin tựa bài hát & tên ca-sĩ? Cảm ơn trước nha.

    *** Sơrry, comments vừa qua, KA typed nhanh qúa nên chọn nhầm "Ẩn Danh" chứ không phải Nặc Danh, xin lỗi cả nhà ***

    Trả lờiXóa