Thứ Ba, 28 tháng 6, 2011

Chú mèo chuyên ăn cắp đồ nhà hàng xóm

TPO - Chú mèo Dusty sống ở California, Mỹ đã bị phát giác “ăn cắp” hàng trăm vật phẩm ở các gia đình hàng xóm. Chú mèo này đã đánh cắp găng tay, khăn mặt, giày dép và rất nhiều mặt hàng khác.
Dusty được gia đình bà Jean Chu nhận nuôi từ một tổ chức từ thiện khoảng 5 năm trước đây. Người ta ước tính, Dusty đã đánh cắp khoảng hơn 600 mặt hàng và đáng kinh ngạc ở chỗ, chú mèo này có thể “chôm” được 11 vật dụng chỉ trong vòng một đêm.
Chồng của bà Chu, Jim Coleman nói, đôi khi Dusty mang về nhà những vật dụng “giá trị”. Tôi cũng đã cảm thấy khá ái ngại”.
Hàng xóm đã lo lắng trong nhiều năm vì một số tài sản của họ “không cánh mà bay”. Sau đó, họ phát hiện chú mèo Dusty là thủ phạm.
Cô Marilyn Krieger, chuyên gia nghiên cứu hành vi mèo cho biết: “Hành động của Dusty có vẻ cực đoan nhưng rất đáng yêu. Hành động này chứng tỏ chú mèo có một số vấn đề về thần kinh”.
Sau khi phát hiện “tên trộm” này, nạn nhân không báo cảnh sát. Khi vật dụng tự nhiên biến mất, họ chỉ cần tới nhà bà Chu tìm lại.
 “Hành tung” của chú mèo chỉ bị phát hiện khi kênh truyền hình thực tế về động vật The Animal Planet làm dự án “'Must Love Cats” để máy quay bên ngoài các hộ gia đình trong vòng một tuần.
g
Lê Anh
 Theo Dailymail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét