Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2010

Thư giãn cuối tuần

Trắc nghiệm
Bác sĩ hỏi bệnh nhân:
- Nếu tôi cắt bỏ một bên tai của anh thì anh sẽ thế nào?
- Tôi sẽ không nghe được gì cả.
- Tốt, vậy là anh đã bình thường lại rồi. Vậy nếu tôi cắt luôn cả tai kia?
- Thế thì tôi sẽ không nhìn thấy gì hết.
- Tại sao?
- Bởi vì lúc đó cái kính của tôi đã rơi mất rồi còn gì!
Lời khuyên của bác sĩ
Một anh chàng đi khám bệnh, than phiền với bác sĩ rằng anh ta bị mất ngủ triền miên vì hễ đặt lưng xuống giường là đầu óc lại nghĩ tới hàng nghìn chuyện đâu đâu. Bác sĩ gật gù tỏ ra hiểu biết rồi phán.
- Trước khi đi ngủ, ông hãy uống ba muỗng thuốc xổ.
- Như vậy sẽ ngủ được à?
- Không. Nhưng ít ra ông chỉ nghĩ đến một chuyện thôi.
Hên xui
Hai nông dân từ quê ra tỉnh đến một quán giải khát nọ. Họ nhìn thấy 2 tấm biển "Fresh milk" và "Fresh beer". Sau khi thảo luận, họ chọn sữa tươi. Lập tức, một người đàn bà từ sau rèm bước ra mang theo 2 chiếc cốc. Bà ta vạch áo và chỉ một loáng, 2 cốc đã đầy tràn. Hai anh chàng vô cùng kinh ngạc. Một anh vừa nhâm nhi cốc sữa vừa lẩm bẩm:
- Đến giờ tôi mới biết sữa tươi là thế nào.
Ngẫm nghĩ một lát, anh kia gật gù:
- May mà hồi nãy ta không gọi bia tươi!
Chứng minh
Nhà báo tìm được một cụ già lớn tuổi nhất vùng núi Tatar, năm nay đúng 130 tuổi.
- Cháu kính chào ông, ông khỏe không ạ?
- Cực khỏe. Sức lực tôi hồi trẻ như thế nào thì bây giờ vẫn còn nguyên như vậy.
- Ông có thể chứng minh điều này được không?
- Sẵn sàng. A nh có nhìn thấy tảng đá rất to nằm dưới thung lũng kia không?
- Dạ có.
- Thế này nhé! Hồi trẻ tôi không nhấc nổi tảng đá này, và bây giờ cũng vậy...
Giải bày
Hai khách bộ hành đi ngược chiều nhau trên một đường mòn hep. Khi lại gần nhau, người nọ thấy người kia có dáng đi y hệt mình, kéo lê một chân dưới đất. Tới lúc giáp mặt, một người chỉ xuống cẳng chân tật nguyền của mình, cất giọng đầy cảm xúc:
- Chiến tranh vùng Vịnh! 1991, cách đây 15 năm!.
Người kia gật đầu tỏ vẻ thông cảm, rồi cũng chỉ xuống cái chân đang kéo lê trên mặt đường của mình, thở dài:
- Cứt chó! Cách đây 20 mét !
HQ (gởi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét