Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

Nhật ký ngày 23/05/2010


Nhân ngày cưới con trai của Ninh, khối 9 lại có dịp họp mặt...

Trước hết phải kể về Lê Dư Dả, tuy ở Cần Thơ, nhưng không bao giờ bạn vắng mặt và luôn có mặt trước 1 ngày. Hôm Huỳnh Nga mất, Dả về đến Bình Long lúc trời đã tối...
Hai vợ chồng Thanh Hùng tuy nhà ở Bình Dương cũng có mặt hôm trước. Anh Võ cũng vậy, các bạn tụ tập ở nhà Ninh cho đến 12 giờ đêm mới về.
Lệ Oanh, Mùi... cũng nôn nao chờ sáng để được gặp lại bạn cũ. Dường như tình bạn ngày càng gắn bó hơn.
BP có nhiệm vụ ghi lại kỷ niệm những buổi họp mặt, lần nào xem lại BP cũng cảm thấy còn thiếu, và lần này cũng thế! Xem lại đoạn video clip, kết thúc đột ngột quá, mong mọi người thông cảm. Lê Dư Dả đang hát, có 1 bạn nhỏ, cứ đến xin BP chụp cho 1 tấm hình, mặc dù BP nói đây là máy quay phim, nhưng bạn trẻ vẫn năn nỉ được chụp 1 tấm hình... BP đành phải tắt máy bỏ đi...
Sau đó, bọn mình lại kéo nhau đến quán cà phê Cát Đắng (do NVL, lớp 9P1 làm chủ), cứ mải mê trò chuyện nên BP quên nhiệm vụ chính của mình. Do đó đoạn video clip bị kết thúc đột ngột.
Điều cứ ám ảnh BP mãi là lời nói của Kim Phượng... Sau khi Thanh Hùng nói vui:"15 năm nữa mình sẽ được dự đám cưới con của Khương" (vì Khương lập gia đình trễ nên con rất nhỏ). Các bạn đều cười và nghĩ lúc đó bọn mình già lắm rồi, Ngọc Anh thì lấy cây dù chống gậy đi lom khom. Kim Phượng cho rằng chỉ 5 năm nữa thôi sẽ thiếu vài người. Tuy ngay lúc đó BP phản đối lời nói này, nhưng bây giờ nghĩ lại, trong chúng ta đã có trên 5 người góa bụa!
Hãy giữ gìn sức khỏe và luôn Yêu Đời, chúng ta sẽ có mặt đông đủ trong ngày cưới con của Khương!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét