Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

Lời mở đầu

Chào các bạn.
Do vnweblog ngày càng đông bloger nên việc truy cập vào 99mualarung ngày càng khó nên tôi tạo 1 bản copy của 99mualarung và đặt tên là anlocbinhlong (địa chỉ URL http://anlocbinhlong.blogspot.com ) nhằm mục đích để các anh chị, bạn bè đồng hương Bình Long cần tìm kiếm về An Lộc hay Bình Long được dễ dàng hơn.
Tuy tiêu chí của blog là lưu giữ các kỷ niệm về Bình Long nhưng để blog luôn hoạt động tôi sẽ đăng xen vào đó các bài thơ, văn hoặc các bài từ mail, internet… Rất mong được các bạn đón nhận và đóng góp ý kiến để blog ngày càng phong phú hơn.
Chân thành cám ơn các bạn.
Phạm An Bình
Cựu học sinh Trung học Bình Long

5 nhận xét:

  1. Vao tham vuon cao su anlocbinhlong moi va dep TS co1 chut ngo ngang . Mong moi nguoi cung tham gia kham pha ngoi vuon moi cua chung ta .
    Ong chu vuon oi ! Yeu cau cho cong nhan nghe nhac vui tuoi soi dong chao don ngoi vuon moi

    Trả lờiXóa
  2. Chào mừng ông chủ đã dọn qua nhà mới, bao giờ thì ăn tân gia để nhân công trong vườn cao su mang qùa đến? Hy vọng mỗi nhân công trong vườn đều có một văn phòng riêng với đầy đũ trang bị như máy điện tính, ghế nệm, giường ngũ, tủ lạnh riêng... nhưng kỳ nầy ông chủ khỏi lo vì chúng tôi tự trang bị lấy. Cám ơn ông chủ đã cho lên lương, đã tạo nhiều điều kiện dễ dàng để chúng tôi hăng hái tiếp tục làm công nhân cho YĐYN. Cám ơn Ông chủ.
    BM

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn chị TS và anh BM đã ghé thăm.
    Chúc mừng anh BM đã bình phục và hoạt động tích cực, rất xứng đáng là người đại diện cho nghiệp đoàn lao động của vườn cao su. Tất cả những đòi hỏi của anh, BP đều đáp ứng được tất tần tật, đất đai ở đây rất rộng, có thể di chuyển bằng xe hơi... Tuy nhiên phần góp ý không được phong phú như ở 99mualarung (không chèn hình và thay đổi kiểu chữ được) và quan trong nhất là điều mà chị BBI và nhiều người sợ đó là khi nhấn nút "Đăng Nhận xét (gửi)" không bị mất... rồi phải ngồi gõ lại.
    Mỗi lần dọn nhà là mỗi lần 1 số bài của các bạn bị mất, BP không thể dọn hết qua nhà mới được và 1 phần là 99mualarung vẫn còn tồn tại, các bạn vẫn có thể mở 99mualarung để xem lại.
    BP đã thông báo cho group YNYĐ, khi nào các bạn tập họp đông đủ, chúng ta sẽ mở tiệc tân gia.
    Do bận rộn xây nhà mới và dọn nhà nên BP chưa tìm được quán cà phê bít tất hay coóc xê mà anh nói.

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn văn Nô03:36:00 14 thg 10, 2010

    Chào mừng ông chủ BP đã có cơ sở mới,một vườn cao su rất là rộng lớn. Nên rất cần nhiều nhân công.Anh xin ghi tên tham gia 7 ngày tuần,nhưng chuyện làm việc thì tùy có lương hậu hĩ hay không.Chúc thành công ,chúc mừng,chúc mừng.

    Trả lờiXóa
  5. Mấy hôm nay TS thấy anh Bình Minh và anh Nô đã có kiến nghị chung nên Ông Chủ và Ban Giám Đốc lưu tâm đến công nhân rất nhiều , nhưng có vẻ ưu tiên cho nam công nhân nhiều hơn như có trang phục cho nam chưa thấy trang phục cho nữ e ngại trang phục nữ khiêm tốn thiếu thốn sẽ làm cho nam công nhân khó làm việc , vì vậy TS mạnh dạn đưa thêm kiến nghị của phái nữ
    1- Trong 4 ngày làm việc như qui định ngoài những lần nghỉ giải lao còn thêm 2 lần ( mỗi lần 1 tiếng ) được nói chuyện phone thoải mái năng xuất sẽ cao hơn
    2-Khi sanh đẻ được nghỉ trọn năm ( Lương lãnh 100% ) kèm thêm Bonus vì có công sản xuất ra công nhân cạo mủ cao su con
    3- Đi làm trễ không bị phạt vì phải trang diểm lâu làm đẹp thêm cho vườn cao su
    4- cấp xe hơi phải có tài xế xịn rành đường phố để luồn lách những lúc cần theo dõi ông chủ nhà ( BGĐ trả lương )
    5- Cấp nhà phải có Osin biết nấu nướng dọn dẹp giỏi tuyệt đối không trẻ đẹp hơn bà chủ
    6- Trong lúc làm việc được quyền ăn qùa vặt ( thực hiện câu tay làm hàm nhai )
    Những kiến nghị đơn giản bên trên chưa đầy đủ vì nhiều chị chưa có thời giờ đi họp còn đang bận rộn trang trí nhà mới khi đầy đủ sẽ bổ túc sau . Kính xin ông chủ và BGĐ phê chuẩn
    Kính
    Trần Thị Trăng Sáng

    Trả lờiXóa