Thứ Hai, 11 tháng 10, 2010

Cách bỏ qua yêu cầu đăng ký của những trang web

Rất nhiều trang web trên Internet yêu cầu bạn phải đăng ký, đôi lúc còn phải khai báo cả tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ... trước khi cho phép bạn vào xem, hoặc tham gia forum, sử dụng các tiện ích trên trang web đó. Nếu không muốn tốn thời gian hoặc không muốn phải nhận hàng đống thư rác sau này, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước đăng ký nhờ sự giúp đỡ của trang web BugMeNot. Cách thực hiện như sau:
1. Trước hết bạn cứ vào trang web bắt buộc nhập user name và password để đăng nhập, copy địa chỉ của nó (ở thanh Address).
2. Mở thêm một cửa sổ trình duyệt lên và gõ địa chỉ sau để truy cập vào trang BugMeNot: http://www.bugmenot.com/. Paste địa chỉ của trang web bắt bạn phải đăng nhập (đã copy ở bước 1) vào ô URL of site của BugMeNot. Trong hình ví dụ là url của tờ Los Angeles Times: https://www.latimes.com/services/site/registration/show-login.register.
3. Bấm vào nút SHOW LOGINS và trang web sẽ cung cấp cho bạn một user name và password.
4. Lúc này, bạn chỉ việc copy và dán User name và Password vào ô Login của trang web bạn cần đăng nhập mà không phải đăng ký.
Lưu ý:
- BugMeNot.com chỉ cung cấp thông tin đăng nhập đối với các trang web cho phép đăng ký miễn phí.
- Nếu user name và password mà BugMeNot cung cấp cho bạn lần đầu tiên không đúng, bạn có thể yêu cầu nó cung cấp thêm những cái khác.
- Cho đến thời điểm viết bài này, BugMeNot đã cung cấp thông tin đăng nhập của hơn 87,000 trang web cho phép đăng ký miễn phí, và con số này mỗi ngày một tăng lên cùng với sự đóng góp của mọi người.
- Nếu sử dụng trình duyệt FireFox, bạn có thể cài thêm phần mở rộng bugmenot tải về từ http://roachfiend.com/archives/category/extensions/. Sau khi cài đặt bạn chỉ cần bấm phải lên nơi cần điền user name và password để thực hiện.
- Nếu dùng Maxthon bạn có thể cài đặt BugMeNot plug-in tải tại http://maxthon.tarapages.com/plugins/pafiledb.php?action=file&id=660.
LÝ ANH BÌNH
Báo KHPT




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét